Cơ sở lý luận về marketing hỗn hợp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơ mi nam của Công ty cổ phần May 10 trên thị trường Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện các hoạt động marketing hỗn hợp của Công ty cổ phần May 10 cho sản phẩm áo sơ mi nam đến năm 2015
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Cơ sở lý luận về marketing hỗn hợp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơ mi nam của Công ty cổ phần May 10 trên thị trường Việt Nam. Đề xuất một số giải pháp chủ yếu nhằm hoàn thiện các hoạt động marketing hỗn hợp của Công ty cổ phần May 10 cho sản phẩm áo sơ mi nam đến năm 2015