Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu và phát triển thương hiệu trong các tổ chức kinh doanh. Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng hợp lực Thăng Long. Các giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của công ty CP đầu tư xây dựng hợp lực Thăng Long
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Cơ sở lý luận về xây dựng thương hiệu và phát triển thương hiệu trong các tổ chức kinh doanh. Thực trạng hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu tại công ty cổ phần đầu tư xây dựng hợp lực Thăng Long. Các giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của công ty CP đầu tư xây dựng hợp lực Thăng Long