Tài liệu

Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại công ty TNHH phần mềm FPT: Thực trạng và giải pháp

Xem mô tả

2935

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng, thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH phần mềm FPT giai đoạn 2005 - 2012. Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH phần mềm FPT
Mô tả
Quản trị Kinh doanh
Tác giả
Giáp, Ngọc Lê
Người hướng dẫn
Nguyễn Huyền Minh, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Đại học Ngoại thương
Năm xuất bản
2013
ISBN
ISSN
Từ khóa chủ đề
Quản trị , Quan hệ khách hàng , 2005 - 2012
Trích dẫn