Cơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng và thâm nhập thị trường quốc tế. Thực trạng nghiên cứu hành vi tiêu dùng của người Mỹ để tăng khả năng thâm nhập của ngành da giầy Việt Nam vào thị trường này. Giải pháp, đề xuất nhằm nâng cao kahr năng thâm nhập của ngành da giầy Việt nam vào thị trường Mỹ thông qua tìm hiểu hành vi tiêu dùng của người Mỹ
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Cơ sở lý luận về hành vi tiêu dùng và thâm nhập thị trường quốc tế. Thực trạng nghiên cứu hành vi tiêu dùng của người Mỹ để tăng khả năng thâm nhập của ngành da giầy Việt Nam vào thị trường này. Giải pháp, đề xuất nhằm nâng cao kahr năng thâm nhập của ngành da giầy Việt nam vào thị trường Mỹ thông qua tìm hiểu hành vi tiêu dùng của người Mỹ