Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp để nâng cao hiệu quả của việc áp dụng Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải Maritime bank
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Cơ sở lý luận về Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng thương mại. Thực trạng và giải pháp để nâng cao hiệu quả của việc áp dụng Quản trị quan hệ khách hàng trong hoạt động tín dụng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng hải Maritime bank