Tài liệu

Chiến lược thương hiệu của một số doanh nghiệp sản xuất da giày của Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế

Xem mô tả

159

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Tổng quan về thương hiệu và chiến lược thương hiệu doanh nghiệp. Thực trạng và một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược thương hiệu cho các doanh nghiệp da giày của Việt Nam
Mô tả
Thương mại
Tác giả
Hoàng, Thị Trang Ngân
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thanh Bình. PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Đại học Ngoại thương
Năm xuất bản
2013
ISBN
ISSN
Từ khóa chủ đề
Thương hiệu , Doanh nghiệp , Da giày
Trích dẫn
Bộ sưu tập