Lý luận về khách hàng và quản trị khách hàng áp dụng tại các doanh nghiệp viễn thông. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Viễn thông Viettel từ 2007 đến nay. Giải pháp nâng cao hiệu qảu hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Viễn thông Viettel
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Lý luận về khách hàng và quản trị khách hàng áp dụng tại các doanh nghiệp viễn thông. Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Viễn thông Viettel từ 2007 đến nay. Giải pháp nâng cao hiệu qảu hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Viễn thông Viettel