Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công. Chương III: Thực trạng dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực xây dựng tại các quận của Hà Nội. Chương IV: Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực xây dựng tại các quận của Hà Nội. Chương V: Một số khuyến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực xây dựng tại các quận của Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan tình hình nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công. Chương III: Thực trạng dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực xây dựng tại các quận của Hà Nội. Chương IV: Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực xây dựng tại các quận của Hà Nội. Chương V: Một số khuyến nghị nhằm nâng cao sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công trong lĩnh vực xây dựng tại các quận của Hà Nội.