Tóm tắt
Chương I: Tổng quan nghiên cứu và cơ sơ lý thuyết Chương II: Giả thuyết và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Thảo luận và hàn ý nghiên cứu
Chủ đề
Giảng viên, Hà Nội, Nghiên cứu khoa học, Yếu tố ảnh hưởng, Đại học khối kinh tế
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Adler, N. J. (2008). International dimensions of organizational behavior. (5th Ed.). Mason, Ohio: Thompson, Southwest.
2. Ahmad, z. A., & Yekta, z. A. (2010). “Relationship between perceived organizational support, leadership behavior, and job satisfaction: An empirical
study in Iran”. Intangible Capital, 6(2), 162-184.
3. Babu, A. R., & Singh, Y. p. (1998). “Determinants of research productivity”. Scientometrics, 43, 309-329
4. Baker, T.L. (1994), Doing Social Research. 2nd ed. New York: McGrawHill Inc.
5. Bailey, J.G. (1999). “Academics motivation and self-efficacy for teaching and research”. Higher Education Research & Development, 18(3), 343-359.
1. Adler, N. J. (2008). International dimensions of organizational behavior. (5th Ed.). Mason, Ohio: Thompson, Southwest.
2. Ahmad, z. A., & Yekta, z. A. (2010). “Relationship between perceived organizational support, leadership behavior, and job satisfaction: An empirical
study in Iran”. Intangible Capital, 6(2), 162-184.
3. Babu, A. R., & Singh, Y. p. (1998). “Determinants of research productivity”. Scientometrics, 43, 309-329
4. Baker, T.L. (1994), Doing Social Research. 2nd ed. New York: McGrawHill Inc.
5. Bailey, J.G. (1999). “Academics motivation and self-efficacy...See More
1587.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 81,73 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 7
Downloads : 0