Tóm tắt
Chương 1: Tổng quan nghiên cứu về thương mại hóa kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học. Chương 2: Cơ sở lý thuyết, giả thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.
Chủ đề
Kết quả nghiên cứu, Quyết định thương mại hoá, Viện hàn lâm khoa học và công nghệ, Động lực làm việc
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Adams, J. S. (1963), ‘Towards an understanding of inequity’, The Journal of Abnormal and Social Psychology, 67(5), 422.
2. Agrawal, A., & Cockburn, I. M. (2002), ‘University research, industrial R&D, and the anchor tenant hypothesis’, National Bureau of Economic Research, 9212.
3. Aldridge T Taylor & David Audretsch (2017), ‘The Bayh-Dole act and scientist entrepreneurship’, Universities and the Entrepreneurial Ecosystem.
4. Alshumaimri, A., Aldridge, T., & Audretsch, D. B. (2012), ‘Scientist entrepreneurship in Saudi Arabia’, The Journal of Technology Transfer, 37(5), 648-657.
5. Amabile, T. M. (1995), ‘Attributions of creativity: What are the consequences?’, Creativity research journal, 8(4), 423-426.
1. Adams, J. S. (1963), ‘Towards an understanding of inequity’, The Journal of Abnormal and Social Psychology, 67(5), 422.
2. Agrawal, A., & Cockburn, I. M. (2002), ‘University research, industrial R&D, and the anchor tenant hypothesis’, National Bureau of Economic Research, 9212.
3. Aldridge T Taylor & David Audretsch (2017), ‘The Bayh-Dole act and scientist entrepreneurship’, Universities and the Entrepreneurial Ecosystem.
4. Alshumaimri, A., Aldridge, T., & Audretsch, D. B. (2012), ‘Scientist entrepreneurship in Saudi Arabia’, The Journal of Technology Transfer,...See More
1682.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Dung lượng : 4,94 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 2
Downloads : 0