Chương I: Một số vấn đề lý luận về xây dựng và quản lý thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và quản lý thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp may Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện xây dựng và quản lý thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp may Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Một số vấn đề lý luận về xây dựng và quản lý thương hiệu. Chương II: Thực trạng xây dựng và quản lý thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp may Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện xây dựng và quản lý thương hiệu sản phẩm của các doanh nghiệp may Việt Nam.