Cơ sở lý thuyết về E-Marketing kết quả kinh doanh trong các doanh nghiệp xuất khẩu. Đánh giá thực trạng E-Marketing của các doanh nghiệp xuất khẩu tại Việt Nam và tìm ra yếu tố tác động của E-Marketing đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp xuất khẩu. Đưa ra một số giải pháp, khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp xuất khẩu
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Cơ sở lý thuyết về E-Marketing kết quả kinh doanh trong các doanh nghiệp xuất khẩu. Đánh giá thực trạng E-Marketing của các doanh nghiệp xuất khẩu tại Việt Nam và tìm ra yếu tố tác động của E-Marketing đến hiệu quả kinh doanh của các doanh nghiệp xuất khẩu. Đưa ra một số giải pháp, khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp xuất khẩu