Chương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng của NHTM đối với DNNVV. Chương III: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với DNNVV tại LienVietPostBank. Chương IV: Một sổ giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng đối với DNNVY tại LienVietPostBank
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng của NHTM đối với DNNVV. Chương III: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với DNNVV tại LienVietPostBank. Chương IV: Một sổ giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tín dụng đối với DNNVY tại LienVietPostBank