Hệ thống hóa lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Từ đó đề xuất các giải pháp tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty Bưu điện Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Hệ thống hóa lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp. Phân tích, đánh giá thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty Bưu điện Việt Nam. Từ đó đề xuất các giải pháp tăng cường quản lý chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại tổng công ty Bưu điện Việt Nam