Tóm tắt
Trình bày lý luận cơ bản về sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại các ngân hàng TMCP. Phân tích, đánh giá thực trạng và đưa ra các giải pháp phát triển sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh khu công nghiệp Hải Dương
Nhà xuất bản
Học Viện Tài Chính???dc.relation.reference???
1. Đào Lê Kiều Oanh, Phát triển dịch vụ ngân hàng bán buôn và bán lẻ tại ngân hàng ĐT&PT Việt Nam- Luận án Tiến sĩ Kinh tế (NHNN- Tp HCM năm 2012). 2. Tô Khánh Toàn , Phát triển dịch vụ NHBL tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Luận án tiến sỹ Kinh tế ( HVCTQG HCM - Hà Nội 2014). 3. Vũ THị Hồng Anh, Đẩy mạnh dịch vụ NHBL tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Bài học kinh nghiệm từ một số ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam, Luận văn Thạc sỹ ( Hà Nội 2011). 4. Phạm Thuỳ Giang (2012), Luận án Tiến sỹ Kinh tế "Nghiên cứu so sánh chất lượng dịch vụ NHBL giữa ngân hàng 100% vốn nước ngoài và ngân hàng TMCP của Việt Nam"- (Hà Nội 2012).
1. Đào Lê Kiều Oanh, Phát triển dịch vụ ngân hàng bán buôn và bán lẻ tại ngân hàng ĐT&PT Việt Nam- Luận án Tiến sĩ Kinh tế (NHNN- Tp HCM năm 2012). 2. Tô Khánh Toàn , Phát triển dịch vụ NHBL tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Luận án tiến sỹ Kinh tế ( HVCTQG HCM - Hà Nội 2014). 3. Vũ THị Hồng Anh, Đẩy mạnh dịch vụ NHBL tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Bài học kinh nghiệm từ một số ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam, Luận văn Thạc sỹ ( Hà Nội 2011)....See More
000017120.pdfDung lượng : 59,69 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0