Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Tây Hồ. Từ đó đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Tâ
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Hệ thống và làm rõ thêm lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ bán lẻ tại các Ngân hàng thương mại. Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Tây Hồ. Từ đó đề xuất các giải pháp phát triển dịch vụ bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Tâ