Ấn phẩm
Hoạch định chiến lược marketing của Công ty ứng dụng và phát triển công nghệ giai đoạn 2006-2010

Xem mô tả
191
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Khái quát về hoạch định chiến lược marketing. Chương II: Phân tích hoạt động marketing của Công ty ứng dụng và phát triển Công nghệ giai đoạn 2003 - 2005. Chương III: Đề xuất các chiến lược marketing của Công ty ứng dụng và phát triển Công nghệ giai đoạn 2006- 2010
Mô tả
Khoa học quản lý
Tác giả
Nguyễn, Việt Đức
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Hồng Thuỷ,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2007
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược marketing , Công ty ứng dụng và phát triển công nghệ , Marketing
