Chương I: Cơ sở lý luận về đánh giá sự thực hiện công việc của người lao động trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng đánh giá sự thực hiện công việc của người lao động tại Trung tâm Tính cước và Thanh khoản - MobiFone. Chương III: Hoàn thiện đánh giá sự thực hiện công việc của người lao động tại Trung tâm Tính cước và Thanh khoản - MobiFone
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về đánh giá sự thực hiện công việc của người lao động trong doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng đánh giá sự thực hiện công việc của người lao động tại Trung tâm Tính cước và Thanh khoản - MobiFone. Chương III: Hoàn thiện đánh giá sự thực hiện công việc của người lao động tại Trung tâm Tính cước và Thanh khoản - MobiFone