Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh sản phẩm nhà ở đô thị của các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Chương II: Thực trạng năng lực canh tranh sản phẩm nhà ở đô thị của Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội số 30. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm nhà ở đô thị của Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội số 30
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về năng lực cạnh tranh sản phẩm nhà ở đô thị của các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản. Chương II: Thực trạng năng lực canh tranh sản phẩm nhà ở đô thị của Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội số 30. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm nhà ở đô thị của Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội số 30