Chương 1: Tổng quan về quản lý quy trình nghiệp vụ và mô hình hoá quy trình nghiệp vụ. Chương 2: Thực trạng quy trình tin học hoá sản phẩm, dịch vụ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam . Chương 3: Ứng dụng giải pháp BPM vào quy trình phát triển sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Tổng quan về quản lý quy trình nghiệp vụ và mô hình hoá quy trình nghiệp vụ. Chương 2: Thực trạng quy trình tin học hoá sản phẩm, dịch vụ tại các ngân hàng thương mại Việt Nam . Chương 3: Ứng dụng giải pháp BPM vào quy trình phát triển sản phẩm, dịch vụ ngân hàng