Chương I: Lý luận chung về Marketing & Chiến lược Marketing trong kinh doanh bảo hiểm. Chương II: Đánh giá thực trạng chiến lược Marketing tại Công ty cồ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC). Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing tại Công ty cổ phẩn Bảo hiểm Quân đội (MIC)
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Lý luận chung về Marketing & Chiến lược Marketing trong kinh doanh bảo hiểm. Chương II: Đánh giá thực trạng chiến lược Marketing tại Công ty cồ phần Bảo hiểm Quân đội (MIC). Chương III: Giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing tại Công ty cổ phẩn Bảo hiểm Quân đội (MIC)