Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng công tác Marketing trong huy động vốn tại ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp tăng cường sử dụng Marketing trong công tác huy động vốn tại BIDV Bắc Ninh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng công tác Marketing trong huy động vốn tại ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp tăng cường sử dụng Marketing trong công tác huy động vốn tại BIDV Bắc Ninh.