Chương 1: Những vấn đề chung về chấm điểm tín dụng và xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động chấm điểm tín dụng và xếp hạng tín nhiệm khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển Nông thôn Cốc Lếu. Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện mô hình chấm điểm tín dụng và xếp hạng tín nhiệm khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cốc Lếu.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Những vấn đề chung về chấm điểm tín dụng và xếp hạng tín nhiệm doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng hoạt động chấm điểm tín dụng và xếp hạng tín nhiệm khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển Nông thôn Cốc Lếu. Chương 3: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm hoàn thiện mô hình chấm điểm tín dụng và xếp hạng tín nhiệm khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng nông nghiệp và Phát triển nông thôn Cốc Lếu.