Chương 1: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Ninh.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Lý luận chung về chất lượng dịch vụ thẻ ngân hàng. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Ninh. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ tại Chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bắc Ninh.