Ấn phẩm
Phát triển khách hàng tổ chức tại Tổng công ty cổ phần bảo hiểm bưu điện

Xem mô tả
165
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I. Khái quát về khách hàng tổ chức và phát triển khách hàng tổ chức trong doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ. Chương II. Thực trạng phát triển khách hàng tổ chức tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện. Chương III. Giải pháp phát triển khách hàng tổ chức tại Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện.
Mô tả
Kinh tế bảo hiểm
Tác giả
Nguyễn, Bình An
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Chính, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bưu điện , Bảo hiểm , Khách hàng , Phát triển , Tổ chức , Tổng công ty
