Chương 1: Những vấn đề lý luận chung về hoạt động Marketing hỗn hợp của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Ngân hàng thương mại Cổ phần Bắc Á chi nhánh Thanh Hóa. . Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing hỗn hợp của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á chỉ nhánh Thanh Hóa.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Những vấn đề lý luận chung về hoạt động Marketing hỗn hợp của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp của Ngân hàng thương mại Cổ phần Bắc Á chi nhánh Thanh Hóa. . Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing hỗn hợp của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á chỉ nhánh Thanh Hóa.