Chương 1: Tổng quan về chất lượng tin dụng ngân hàng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng Dầu khí toàn cầu - Chi nhánh Ba Đình giai đoạn 2009 - 2012. . Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tin dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng Dầu khí toàn cầu – Chi nhánh Ba Đình.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Tổng quan về chất lượng tin dụng ngân hàng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng Dầu khí toàn cầu - Chi nhánh Ba Đình giai đoạn 2009 - 2012. . Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tin dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng Dầu khí toàn cầu – Chi nhánh Ba Đình.