Chương 1: Những lý luận chung về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Những lý luận chung về chất lượng dịch vụ của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội - Chi nhánh Hà Nội.