Tài liệu
Nâng cao hiệu quả chiến lược marketing hỗn hợp với hoạt động huy động vốn của Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu

Xem mô tả
259
Xem & Tải
0
Tóm tắt
Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về hiệu quả chiến lược MARKETING hỗn hợp trong huy động vốn của ngân hàng Thương mại. . Chương 2: Thực trạng hiệu quả chiến lược MARKETING hỗn hợp trong huy động vốn của ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu. . Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả chiến lược MARKETING hỗn hợp đối với hoạt động vốn của ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu.
Mô tả
Tài chính - Ngân hàng
Tác giả
Nguyễn, Kim Thoa
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Minh Hiền, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Học viện Ngân hàng
Năm xuất bản
2014
ISBN
ISSN
Từ khóa chủ đề
Marketing hỗn hợp , 'Huy động
