Chương 1: Những cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ ngân hàng của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng tại NHNo&PTNT Chi nhánh Trung Yên. Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại NHNo&PTNT Chi nhánh Trung Yên.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Những cơ sở lý luận về dịch vụ và chất lượng dịch vụ ngân hàng của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng tại NHNo&PTNT Chi nhánh Trung Yên. Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng tại NHNo&PTNT Chi nhánh Trung Yên.