Chương 1: Lý luận cơ bản về phân tích khách hàng trong cho vay tại NHTM. Chương 2: Thực trạng phân tích khách hàng trong cho vay tại NHNo&PTNT Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác phân tích khách hàng trong cho vay tại NHNo&PTNT Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Lý luận cơ bản về phân tích khách hàng trong cho vay tại NHTM. Chương 2: Thực trạng phân tích khách hàng trong cho vay tại NHNo&PTNT Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác phân tích khách hàng trong cho vay tại NHNo&PTNT Việt Nam – Chi nhánh Hà Nội.