Chương 1: Những vấn đề cơ bản về thương hiệu ngân hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động và xậy dựng thương hiệu tại ngan hàng thương mại cổ phần quân đội trong thời gian qua. Chương 3: Các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần quân đội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Những vấn đề cơ bản về thương hiệu ngân hàng. Chương 2: Thực trạng hoạt động và xậy dựng thương hiệu tại ngan hàng thương mại cổ phần quân đội trong thời gian qua. Chương 3: Các giải pháp xây dựng và phát triển thương hiệu ngân hàng thương mại cổ phần quân đội.