Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ thanh toán của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng dịch vụ thanh toán và chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ thanh toán của Ngân hàng Thương mại. Chương 2: Thực trạng dịch vụ thanh toán và chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam.