Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ NHBL cho khách hàng cá nhân của NHTM. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ NHBL cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng hảo Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ NHBL cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ NHBL cho khách hàng cá nhân của NHTM. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ NHBL cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng hảo Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ NHBL cho khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng.