Tài liệu

Nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàn Kiếm

Xem mô tả

172

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về sự hài lòng của khách hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương VN - Chi nhánh Hoàn Kiếm. Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương VN - Chi nhánh Hoàn Kiếm.
Mô tả
Tài chính - Ngân hàng
Tác giả
Hoàng, Nghĩa Đức
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Minh Hiền, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Học viện Ngân hàng
Năm xuất bản
2015
ISBN
ISSN
Từ khóa chủ đề
Khách hàng , 'Hài lòng
Trích dẫn