Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về sự hài lòng của khách hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương VN - Chi nhánh Hoàn Kiếm. Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương VN - Chi nhánh Hoàn Kiếm.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Một số vấn đề cơ bản về sự hài lòng của khách hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương VN - Chi nhánh Hoàn Kiếm. Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương VN - Chi nhánh Hoàn Kiếm.