Chương 1: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - chi nhánh Hà Nội. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - chi nhánh Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - chi nhánh Hà Nội. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh - chi nhánh Hà Nội.