Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Hai Bà Trưng. Chương 3: Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Hai Bà Trưng.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Những vấn đề lý luận cơ bản về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Hai Bà Trưng. Chương 3: Giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng về dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Hai Bà Trưng.