Chương 1: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ. tại Chi nhánh Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Chi nhánh Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ của các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ. tại Chi nhánh Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Chi nhánh Sở Giao dịch Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam.