Tóm tắt
Chương 1: Những vấn đề cơ bản về chất lượng cho vay đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội.
Nhà xuất bản
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. Lưu Thị Hương, (2004), Tài chính doanh nghiệp, NXB Thống kê, Hà Nội. 2. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (2001), Quyết định số 1627/2001/QĐ-NHNN ngày 31 tháng 12 năm 2001 về việc ban hành Quy chế cho vay của tổ chức tín dụng đối với khách hàng, Hà Nội. 3. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (2005), Quyết định số 127/200/QĐ-NHNN ngày 03 tháng 2 năm 2005 về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế cho vay của tổ chức tín dụng đối với khách hàng ban hành theo quyết định số 1627/2001/QĐ-NHNN ngày 31/12/2001 của thống đốc Ngân hàng nhà nước, Hà Nội. 4. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (2005), Quyết định 493/200/QĐ-NHNN ngày 22/04/2005 của thống đốc ngân hàng nhà nước, về ban hành Quy định về phân loại nợ, trích lập và sử dụng dự phòng để xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động ngân hàng của tổ chức tín dụng, Hà Nội.
1. Lưu Thị Hương, (2004), Tài chính doanh nghiệp, NXB Thống kê, Hà Nội. 2. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (2001), Quyết định số 1627/2001/QĐ-NHNN ngày 31 tháng 12 năm 2001 về việc ban hành Quy chế cho vay của tổ chức tín dụng đối với khách hàng, Hà Nội. 3. Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (2005), Quyết định số 127/200/QĐ-NHNN ngày 03 tháng 2 năm 2005 về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế cho vay của tổ chức tín dụng đối với khách hàng ban hành theo quyết định số 1627/2001...See More
20242.pdfDung lượng : 31,21 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0