Chương 1: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc giang (BIDV Bắc Giang). Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc giang (BIDV Bắc Giang).
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Tổng quan về dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc giang (BIDV Bắc Giang). Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ NHBL tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bắc giang (BIDV Bắc Giang).