Chương 1: Lý luận về chất lượng tín dụng đối với nhóm khách hàng liên quan của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với nhóm khách hàng liên quan tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch 1. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với nhóm khách hàng liên quan tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch 1.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Lý luận về chất lượng tín dụng đối với nhóm khách hàng liên quan của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với nhóm khách hàng liên quan tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch 1. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng đối với nhóm khách hàng liên quan tại ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Sở giao dịch 1.