Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng dành cho KHCN tại hệ thống NHTM. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng dành cho KHCN của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng dành cho KHCN tại BIDV Thanh Xuân.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng dành cho KHCN tại hệ thống NHTM. Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng dành cho KHCN của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thanh Xuân. Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng dành cho KHCN tại BIDV Thanh Xuân.