Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển kênh phân phối sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển kênh phân phối tại công ty Tissue Sông Đuống giai đoạn 2009 - 2013. Chương III: Giải pháp phát triển kênh phân phối tại công ty Tissue Sông Đuống thời gian tới
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển kênh phân phối sản phẩm của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển kênh phân phối tại công ty Tissue Sông Đuống giai đoạn 2009 - 2013. Chương III: Giải pháp phát triển kênh phân phối tại công ty Tissue Sông Đuống thời gian tới