Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng điện tử và hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Phú Yên. Chương 3: Hoàn thiện hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Phú Yên.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ ngân hàng điện tử và hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Phú Yên. Chương 3: Hoàn thiện hoạt động Marketing cho dịch vụ ngân hàng điện tử tại các ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam - chi nhánh Phú Yên.