Chương 1: Lý luận chung về thương hiệu ngân hàng. Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu của ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á. Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu của ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Lý luận chung về thương hiệu ngân hàng. Chương 2: Thực trạng phát triển thương hiệu của ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á. Chương 3: Giải pháp phát triển thương hiệu của ngân hàng thương mại cổ phần Đông Nam Á.