Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ thẻ của NHTM. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ của BIDV Chi nhánh Tây Hà Nội giai đoạn 2012-2016. Chương III: Các giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại BIDV Chi nhánh Tây Hà Nội trong thời gian tới.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển dịch vụ thẻ của NHTM. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ của BIDV Chi nhánh Tây Hà Nội giai đoạn 2012-2016. Chương III: Các giải pháp phát triển dịch vụ thẻ tại BIDV Chi nhánh Tây Hà Nội trong thời gian tới.