Tóm tắt
Chương 1: Những vấn đề cơ bản về dịch vụ của ngân hàng. Chương 2: Thực trạng dịch vụ của ngân hàng công thương Hoàng Mai. Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ tại ngân hàng công thương Hoàng Mai.
Nhà xuất bản
Học viện Ngân hàng???dc.relation.reference???
1. Báo cáo Tổng kết Hoạt động kinh doanh năm 2007, phương hướng hoạt động kinh doanh năm 2007 của Ngân hàng Công thương Hoàng Mai. 2. Frederic S.Mishkin - Tiền tệ, Ngân hàng & Thị trường Tài chính, Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật, Hà Nội - năm 1999. 3. ThS Trần Quốc Đạt - Kinh nghiệm phát triển hoạt động dịch vụ ở NHTM một số nước - Tạp chí khoa học và đào tạo ngân hàng số 51/2006. 4. TS. Phan Thị Thu Hà - Giáo trình Ngân hàng Thương mại, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội - năm 2004.
1. Báo cáo Tổng kết Hoạt động kinh doanh năm 2007, phương hướng hoạt động kinh doanh năm 2007 của Ngân hàng Công thương Hoàng Mai. 2. Frederic S.Mishkin - Tiền tệ, Ngân hàng & Thị trường Tài chính, Nhà xuất bản Khoa học và Kỹ thuật, Hà Nội - năm 1999. 3. ThS Trần Quốc Đạt - Kinh nghiệm phát triển hoạt động dịch vụ ở NHTM một số nước - Tạp chí khoa học và đào tạo ngân hàng số 51/2006. 4. TS. Phan Thị Thu Hà - Giáo trình Ngân hàng Thương mại, Nhà xuất bản Thống kê, Hà Nội...See More
472.pdfDung lượng : 36,97 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0