Chương 1: Một số vấn đề chung về năng lực cạnh tranh các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm dịch vụ tại Sở Giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển VN. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm dịch vụ tại Sở Giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển VN.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Một số vấn đề chung về năng lực cạnh tranh các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm dịch vụ tại Sở Giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển VN. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm dịch vụ tại Sở Giao dịch Ngân hàng Đầu tư và Phát triển VN.