Chương 1: Lý luận chung về dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. . Chương 2: Thực trạng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Vpbank- chi nhánh Hà Nội. . Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Vpbank- chi nhánh Hà Nội.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương 1: Lý luận chung về dịch vụ đối với khách hàng cá nhân của ngân hàng thương mại. . Chương 2: Thực trạng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Vpbank- chi nhánh Hà Nội. . Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Vpbank- chi nhánh Hà Nội.