Tài liệu

Hoàn thiện Marketing hỗn hợp nhằm mở rộng thị trường các dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Hà Tây

Xem mô tả

162

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing hỗn hợp, trong mở rộng dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing hỗn hợp trong mở rộng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Hà Tây. Chương 3: Hoàn thiện Marketing hỗn hợp nhằm mở rộng thị trường dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại chi nhánh Ngân hàng đầu tư và phát triển Hà Tây.
Mô tả
Tài chính - Ngân hàng
Tác giả
Phan, Văn Thịnh
Người hướng dẫn
Phạm, Ngọc Phong, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Học viện Ngân hàng
Năm xuất bản
2009
ISBN
ISSN
Từ khóa chủ đề
Marketing
Trích dẫn